Trang chủ » Sửa máy bơm » Sửa máy bơm tại Bồ Đề với các lỗi hỏng cơ bản

Sửa máy bơm tại Bồ Đề với các lỗi hỏng cơ bản

by Khánh Linh - CTV
Sửa máy bơm tại Bồ Đề

Máy bơm nước là một trong những thiết bị dân dụng cần thiết mà mỗi gia đình nào cũng cần phải có. Và đôi lúc những chiếc máy bơm đó sẽ gặp phải sự cố hỏng hóc. Các bác không biết nên làm thế để khắc phục cũng như sửa máy bơm. Hôm nay Điện nước Đại Việt xin giới thiệu đến quý khách một dịch vụ đó là Sửa máy bơm tại Bồ Đề chất lượng cao và giá thành dịch vụ rất hợp lý.

Dịch vụ sửa máy bơm nước chất lượng hàng đầu Bồ Đề

Nhận sửa máy bơm tại: Hoàng Như Tiếp, đường Cổ Linh, ngõ 158 Nguyễn Sơn, đường Lâm Du, ngõ 12 Bồ Đề, phố Hồng Tiến, ngõ 370 Nguyễn Văn Cừ, phố Lâm Hạ, Ái Mộ, Phú Viên,…

7 lỗi máy bơm nước hay gặp phải nhất là gì?

Khi đi Sửa máy bơm tại Bồ Đề anh em thợ đã ghi chú lại 7 lỗi máy bơm mà bà con dễ gặp nhất. Khi gặp sự cố như này, gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0964.711.133 để được hỗ trợ luôn, tránh để lâu máy sẽ hư hỏng nặng.

  • Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy. Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn.
  • Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên. Nguyên nhân: đường ống bị hở, van một chiều hỏng. Phao tự động trong bồn nước hỏng, phớt hoặc cánh quạt hỏng.
  • Máy không chạy dù đã cung cấp điện. Nguyên nhân: Điện áp thấp hơn yêu cầu sử dụng của máy
  • Cánh bơm bị hỏng, kẹt hoặc vỡ
  • Lượng nước bơm tốt nhưng máy vận hành có tiếng ồn. Nguyên nhân: ổ bi lâu ngày không bôi trơn, bị mòn hoặc có nước lọt vào.
  • Khi vận hành máy bơm nước rất nóng. Nguyên nhân: Dây bị đứt, lỏng hoặc có vấn đề
  • Động cơ máy bơm quay chậm và nước chảy yếu: Nguyên nhân: Bạc đạn ở 2 đầu bơm khô dầu. Để lâu có thể dẫn tới cầu chì nổ.

Nếu muốn có chất lượng tốt, đến ngay với đội thợ Sửa máy bơm tại Bồ Đề!

Tự hào là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực Sửa máy bơm tại Long Biên giá rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bà con những chất lượng số 1 Hà Nội. Điều đó chỉ có thể thực hiện được khi đội thợ nhà có đầy đủ các kỹ năng và trình độ chuyên môn đạt chuẩn. Vì thế ngay từ đầu vào, các anh thợ đã luôn được hướng dẫn, đào tạo kỹ lưỡng. Kiểm tra định kỳ sát sao, sàng lọc thường xuyên. Thái độ làm việc với bà con cũng là một trong nhiều điều phải học hỏi, rèn luyện. Có lẽ vì thế mà bà con hết sức yêu mến dịch vụ của công ty Điện nước Đại Việt.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Bồ Đề nhanh chóng và tiện lợi nhất

Điện nước Đại Việt tiến hành khảo sát, kiểm tra máy bơm. Tìm hiểu nguyên nhân phát sinh sự cố, hay tìm hiểu mức độ tình hình thực tế của máy bơm. Chúng tôi sẽ tìm ra phương án thi công khắc phục sửa chữa máy bơm chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Chuyên nhận sửa máy bơm nhanh chóng – an toàn – chất lượng – hiệu quả – giá rẻ.

Quy trình bảo dưỡng hệ thống máy bơm, Sửa máy bơm tại Bồ Đề

Thiết lập quy trình bảo dưỡng hệ thống máy bơm nước tại Điện nước Đại Việt bao gồm các quy trình sau:

  • Các hoạt động bảo vệ
  • Các hoạt động dự đoán
  • Định kỳ kiểm tra hiệu quả

Bà con nên liên hệ tới các cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bơm uy tín, chất lượng để có thể yên tâm sử dụng máy bơm mà không lo về vấn đề an toàn cũng như tiết kiệm chi phí. Chúng tôi tiến hành bảo dưỡng máy bơm hàng tháng để máy hoạt động trơn tru cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Bồ Đề đáp ứng mọi khung giờ

Hiểu được mong muốn của khách hàng, Điện nước Đại Việt luôn được phân công rõ ràng các anh thợ máy bơm túc trực đầy đủ các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Điều đó giúp cho bất cứ ai gặp vấn đề với máy bơm nước đều có thể nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng nhất. Chẳng màng tới sáng sớm hay đêm tối, ngày mưa hay nắng gắt, chỉ cần bà con gọi tới, chúng tôi sẵn sàng có mặt. Liên hệ ngay 0964.711.133 để nhận dịch vụ từ Điện nước Đại Việt.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Cự Khối

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Đức Giang

0/5 (0 Reviews)

Related Articles

Leave a Comment