Trang chủ » Sửa bình nóng lạnh » Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông

Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông

by Bùi Xuân Đức

Đến với ĐN Đại Việt, nhận ngay gói dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông. Tại đây chúng tôi phục vụ sửa chữa, thay mới, lắp đặt bình nóng lạnh nhanh gọn, hạn chế tái phát. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và dàn thiết bị hiện đại, cam kết đem tới dịch vụ có chất lượng số 1 ĐN Đại Việt. Gọi ngay 0964.711.133 để được hỗ trợ trực tiếp.

Dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông nhanh – gọn – rẻ

Lắp mới các bình nóng lạnh các dòng mẫu, hãng hiệu bình khác nhau. Sửa chữa bình nước nóng không nóng, nóng kém, chậm nóng. Chữa bình nóng lạnh chập cháy, hỏng sợi đốt, rò điện ra vỏ bình. Sửa bình nước nóng không lên đèn, đèn sáng nhưng không đun nóng. Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ bình nóng lạnh và các thiết bị điện lạnh trong nhà… Các linh kiện bình nước nóng bị hư hỏng, yếu chậm. Sửa chữa bình nóng lạnh hỏng rơ le nhiệt, có mùi khét, kêu to khi hoạt động. Sửa chữa bình nóng lạnh vì tiêu thụ điện năng với lượng điện bất thường.

Đội ngũ nhân viên hàng đầu về chất lượng

Tại công ty điện lạnh ĐN Đại Việt, chúng tôi luôn đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến chất lượng và thái độ làm việc. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, có đào tạo chuyên môn. Được học hỏi trong quá trình làm việc nhằm nâng cao kỹ năng. Thái độ tích cực, vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Tôn trọng giờ giấc, không để khách phải chờ đợi lâu.

Đội thợ chúng tôi có những người lâu năm hoạt động như:

  • Anh Dương (37 tuổi) – kinh nghiệm lắp đặt, thay thế các loại bình nóng lạnh, đảm bảo an toàn chắc chắn
  • Anh Xuân (33 tuổi) – kinh nghiệm sửa chữa linh kiện, thay mới linh kiện bình nóng lạnh
  • Anh Vũ (40 tuổi) – kinh nghiệm sửa chữa các phần chập cháy, rò rỉ,…

Quy trình đặt dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông

  • Bước 1: Gọi ngay tới số máy 0964.711.133 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp miễn phí từ trung tâm CSKH của ĐN Đại Việt
  • Bước 2: Đặt lịch kiểm tra với đội thợ anh em theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài
  • Bước 3: Đội thợ đến theo lịch hẹn, sau khi trao đổi với bà con những vấn đề xung quanh bình nóng lạnh sẽ tiến hành sửa chữa
  • Bước 4: Bà con kiểm tra lại hoạt động bình nóng lạnh, kết thúc bằng việc thanh toán và gửi phản hồi, cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ

Đội thợ đến Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông khi nào?

Bình nóng lạnh nhà bạn có các dấu hiệu như cháy, có mùi khét, lâu nóng hoặc không nóng khi đã bật,… Điều đó ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Vậy tại sao không gọi ngay đến ĐN Đại Việt để được nhận dịch vụ sửa bình nóng lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chúng tôi luôn hoạt động 24/7, kể cả dịp nghỉ lễ, nghỉ tết. Chỉ cần quý khách gọi, đội thợ sẵn sàng có mặt không quản thời tiết mưa hay nắng. Gọi ngay 0964.711.133!

Đơn vị duy nhất sửa được tất cả các dòng bình nóng lạnh cũ mới

Hiện nay Điện lạnh Đô Thị là đơn vị duy nhất trong khu vực Quan Độ được tin tưởng bảo hành và sửa chữa tất cả các hãng bình nóng lạnh như Ariston, Picenza, Rossi, Kangaroo, Ferroli, Electrolux … vì vậy chúng tôi cam kết thay thế linh kiện 100% chính hãng, được bảo hành dài hạn 24 tháng đặc biệt được tư vấn sửa chữa bình nóng lạnh với mức giá thấp nhất Quan Độ.

Giá cả phải chăng, chất lượng đạt yêu cầu

Bình nóng lạnh bị hỏng, bạn hoang mang vì không biết nên lựa chọn cơ sở sửa chữa nào vừa chất lượng mà giá cả vừa phải. Vậy chần chừ gì mà không gọi ngay tới ĐN Đại Việt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông giá rẻ, có công khai bảng giá đến khách hàng. Tuyệt đối không lấy láo, lấy oan tiền khách hàng. Đảm bảo sửa chữa uy tín, xứng đáng với số tiền bà con bỏ ra.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, ĐN Đại Việt luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Để liên hệ với chúng tôi, bà con vui lòng gọi tới số máy 0964.711.133 hoặc địa chỉ Tầng 6 nhà NO5, tòa 29T2 chung cư cao cấp khu Trung Hòa Nhân Chính để nhanh chóng nhận dịch vụ từ anh em thợ ĐN Đại Việt. Hy vọng quý khách hàng sẽ an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông.

0/5 (0 Reviews)

Related Articles

Leave a Comment